Nếu bạn đang có dự định sửa chữa văn phòng tại TPHCM chuyên nghiệp, hiện đại với môi trường thoải mái, sáng tạo cho nhân viên thì Xây Dựng An Thiên Phát chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ chi tiết tại bài viết sau.
Văn phòng chính là làm việc, hợp tác, thực hiện các giao dịch với đối tác, khách hàng. Đây cũng chính là nơi thể hiện tính cách thương hiệu. Do đó nếu không được thiết kế, bố trí hợp lý sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh công ty.
Vậy bạn đã chọn được đơn vị sửa chữa văn phòng tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa hãy để Xây Dựng An Thiên Phát giải quyết mọi vấn đề cho bạn nhé!
Lý do nên cải tạo, sửa chữa văn phòng
Thông thường, chủ doanh nghiệp sẽ lựa chọn phương án thi công sửa chữa văn phòng khi những hạng mục văn phòng bắt đầu hư hỏng, xuống cấp nặng nề, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của mọi người.
Không những thế môi trường làm việc còn tạo cảm giác thoải mái, giải tỏa áp lực giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực làm việc, đem lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó những văn phòng làm việc xuống cấp, hư hỏng ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp.
Những lưu ý khi tiến hành thi công sửa chữa văn phòng
Để tạo nên môi trường thoải mái, năng động đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, phong thủy, cụ thể là:
- Chức năng: bố trí vị trí phù hợp với từng bộ phận, chức năng công việc của mỗi nhân viên, tạo cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu suất công việc;
- Tính thẩm mỹ: đây là yếu tố giúp công ty tạo thiện cảm tốt, gây ấn tượng với khách hàng, đối tác;
- Tính bền vững: đảm bảo mặt bền vững, chất lượng từ đó tạo sự an toàn cho nhân viên;
- Chi phí sửa chữa văn phòng: tiết kiệm kinh phí xây dựng những hạng mục không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình;
- Tính phong thủy: là yếu tố quan trọng trong xây dựng mang đến may mắn, tiền tài cho doanh nghiệp do đó bạn cần sắp xếp vị trí làm việc, máy vi tính, máy tính,...đúng nơi.
Báo giá dịch vụ sửa chữa văn phòng tại TPHCM mới nhất
Hãy cùng Xây Dựng An Thiên Phát tham khảo bảng báo giá dịch vụ sửa chữa văn phòng tại TPHCM ngay sau đây nhé!
BẢNG BÁO GIÁ CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG |
||||
STT |
NỘI DUNG |
ĐƠN VỊ |
KHỐI LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ VND |
CÔNG TÁC THÁO DỠ VĂN PHÒNG CŨ (NẾU CẦN) |
||||
1 |
Vận chuyển đồ đạc cũ tồn đọng để giải phóng mặt bằng |
m2 |
1 |
Thực tế |
2 |
Phá dỡ sàn bê tông cốt thép trong trường hợp thay đổi công năng, cầu thang,…. |
m2 |
1 |
245,000 |
3 |
Phá dỡ thạch cao văn phòng cũ nếu có |
m2 |
1 |
14,000 |
4 |
Tháo cửa gỗ và khung cửa cũ (nếu có) bàn giao cho chủ nhà |
gói |
1 |
Thực tế |
5 |
Bóc sàn gỗ cũ, xếp gọn và vận chuyển xuống tầng 1 bàn giao cho chủ nhà |
gói |
1 |
Thực tế |
6 |
Đóng phế thải vào bao, vận chuyển bằng thang máy hoặc thang bộ xuống tầng 1 |
gói |
1 |
Thực tế |
7 |
Vận chuyển phế thải ra ngoài công trình |
gói |
1 |
Thực tế |
8 |
Tháo dỡ thiết bị điện nếu có trên mặt bằng |
gói |
1 |
Thực tế |
9 |
Tháo dỡ toàn bộ đường ống kẽm trong tường, bình nóng lạnh, hành lang, vệ sinh (nếu có). Tháo dỡ thiết bị nước (nếu có) |
gói |
1 |
Thực tế |
10 |
Tháo dỡ mái tôn + thép hộp |
m2 |
1 |
48000 |
XÂY TRÁT ỐP LÁT TƯỜNG NỀN NHỮNG VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CẦN |
||||
1 |
Xây tường bằng gạch ống đặc Kt :50x110x200mm, xi măng cát mác 75 |
m3 |
1 |
2,545,000 |
2 |
Trát tường, cạch cửa ,má cửa ,tường WC (Xi măng cát đen). |
m2 |
1 |
130,000 |
3 |
Láng nền trong phòng |
m2 |
1 |
99,000 |
4 |
Lát nền nhà và nền các khu vệ sinh |
m2 |
1 |
175,000 |
5 |
Ốp tường các khu WC : Ốp gạch ốp lên bề mặt tường đã trát |
m2 |
1 |
175,000 |
CHỐNG THẤM XỬ LÝ CHỐNG THẤM SÀN KHU WC CHO VĂN PHÒNG |
||||
1 |
Đục rộng thêm xung quanh cổ ống + quấn băng trương nở + đổ vữa không co ngót. |
Cái |
1 |
295,000 |
2 |
Vệ sinh sạch nền + quét chống thấm MapeLastic 2 thành phần (2 lớp). |
m2 |
1 |
245,000 |
TRẦN THẠCH CAO |
||||
1 |
Làm trần bằng tấm thạch cao, tấm Gyproc 9mm, khung xương Vĩnh Tường |
m2 |
1 |
145,000 |
2 |
Làm trần bằng tấm thạch cao, tấm chịu ẩm, khung xương Vĩnh Tường |
m2 |
1 |
185,000 |
3 |
Làm vách bằng tấm thạch cao, tấm chịu nước, khung xương Vĩnh Tường |
m2 |
1 |
215,000 |
4 |
Lắp dựng tấm thăm trần bằng thạch cao, KT 450×450 mm |
Tấm |
1 |
345,000 |
5 |
Trần thả khung xương Vĩnh Tường tấm Gyproc dày 9mm loại 60x60cm |
m2 |
1 |
145,000 |
BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA |
||||
1 |
Công tháo lắp máy |
Bộ |
1 |
244,000 |
2 |
Dây điện bổ sung 2.5 mm |
m |
1 |
12,000 |
3 |
Bảo dưỡng |
Bộ |
1 |
245,000 |
4 |
Nạp ga bổ sung |
Bộ |
1 |
145,000 |
5 |
Phụ kiện lắp máy |
Bộ |
1 |
45,000 |
6 |
Ống đồng |
m |
1 |
175,000 |
KÍNH VỆ SINH (NẾU CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG CÓ HẠNG MỤC NÀY) |
||||
1 |
Vách kính sử dụng kính Cường lực 10mm trắng trong |
m2 |
1 |
805,000 |
2 |
Bản lề Inox 90 độ |
Cái |
1 |
444,000 |
3 |
Bản lề Inox 135 độ |
Cái |
1 |
488,000 |
4 |
Tay nắm inox |
Cái |
1 |
600,000 |
5 |
Khung giằng inox phía trên |
Bộ |
1 |
745,000 |
6 |
Kẹp U |
Cái |
1 |
43,000 |
SƠN BẢ CHO VĂN PHÒNG |
||||
1 |
Sơn và bả trần ( sơn Jotun ) |
m2 |
100 |
83,000 |
2 |
Sơn bả tường (sơn Jotun ) |
m2 |
100 |
73,000 |
THI CÔNG NỘI THẤT CHO VĂN PHÒNG |
||||
1 |
Sàn gỗ (dày 8mm mm) tùy chọn chủng loại |
m2 |
1 |
345,000 |
2 |
Phào laminate 80×18 |
Mét dài |
1 |
33,000 |
3 |
Nẹp đồng |
Mét dài |
1 |
175,000 |
4 |
Xốp bạc 5mm |
m2 |
1 |
8,000 |
5 |
Cung cấp lắp đặt bàn làm việc (gỗ CN MDF 1200x600x780) |
Cái |
1 |
2,690,000 |
6 |
Cung cấp lắp đặt ghế văn phòng |
Cái |
1 |
1,200,000 |
7 |
Cung cấp lắp đặt tủ hồ sơ (gỗ CN MDF ) |
m2 |
1 |
2,399,000 |
HỆ THỐNG ĐIỆN CẢI TẠO, ĐI MỚI VĂN PHÒNG |
||||
1 |
Thi công toàn bộ phần điện trong phòng, đi dây điện âm tường trong ống cứng theo bản vẽ thiết kế |
m2 |
1 |
175,000 |
HỆ THỐNG NƯỚC CHO VĂN PHÒNG, KHU VỆ SINH |
||||
1 |
Thi công toàn bộ phần nước trong nhà vệ sinh ( Khoan rút lõi đường thoát nước sàn, bệ xí, lắp đặt thiết bị vệ sinh) |
Phòng |
1 |
4,477,000 |
*Lưu ý: Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo chưa bao gồm VAT do đó hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline: 0908 836 369 để được tư vấn phương án thi công tối ưu và nhận báo giá chính xác nhất nhé!
>>>THAM KHẢO THÊM: Báo Giá Sửa Nhà Trọn Gói TPHCM Mới Nhất
Tổng hợp 3 mô hình văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay
Nếu bạn vẫn chưa chọn được thiết kế văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì có thể tham khảo 3 mô hình được ưa chuộng nhất hiện nay như:
Văn phòng làm việc truyền thống
Văn phòng làm việc truyền thố ng hay kiểu văn phòng có vách ngăn
Với không gian rạch ròi theo chức năng phòng họp, phòng giám đốc, phòng nhân sự,...đảm bảo sự riêng tư và hiệu suất làm việc,...Tuy nhiên sẽ gây tốn kém hơn do cần có sự phân chia thiết bị văn phòng rõ ràng.
Văn phòng làm việc mở
Ít sự phân chia không gian giữa các bộ phận. Văn phòng làm việc mở sẽ sử dụng vách ngăn, vách lửng thay cho vách kín như văn phòng truyền thống.
Đồng thời thiết kế không gian mở giúp nhân viên dễ dàng giao tiếp, trao đổi công việc, tao môi trường sáng tạo, cởi mở từ đó gắn kết với nhau hơn hay giúp quản lý dễ dàng giám sát dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng thiết bị văn phòng, tiết kiệm chi phí xây dựng.
Văn phòng xanh
Đây là mô hình văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ thân thiện với môi trường, chú trọng đến sức khỏe nhân viên mà còn tạo không khí tươi mát, trong lành mà còn hỗ trợ giảm stress, tạo sự thoải mái sau thời gian dài liên tục nhìn máy tính.
Điển hình trong mô hình văn phòng xanh chính là Google với hơn 100 loại cây xanh khác nhau.
Dịch vụ sửa chữa văn phòng uy tín tại TPHCM
Xây Dựng An Thiên Phát tự hào là đơn vị sửa chữa văn phòng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, giá thành phải chăng mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng đầu như:
- Luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới mang lại không gian nhà ở đầy đủ tiện nghi với thiết kế độc đáo nhất;
- Đảm bảo chất lượng tốt nhất;
- Bảo hành từ 5 năm cho từng hạng mục khác nhau;
- Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng;
- Luôn thúc đẩy tiến trình công việc nhằm hoàn thành đúng tiến độ;
- Nhận báo giá chi tiết, rõ ràng cho từng hạng mục khác nhau;
- Sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu;
- Luôn khảo sát tình hình thực tế, đưa ra bản vẽ chi tiết, phù hợp nhất.
Quy trình làm việc tại Xây Dựng An Thiên Phát
Hãy cùng Xây Dựng An Thiên Phát tham khảo quy trình làm việc chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi ngay sau đây nhé!
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua hotline: 0908 836 369;
- Bước 2: Kỹ thuật viên của Xây Dựng An Thiên Phát sẽ khảo sát thực tế hiện trạng cần sửa chữa chữa và ghi nhận các yêu cầu thiết kế của khách hàng;
- Bước 3: Chúng tôi sẽ tư vấn phương án sửa chữa tối ưu nhất dựa trên thực tế và yêu cầu riêng của khách hàng;
- Bước 4: Gửi báo giá chi tiết từng hạng mục thi công;
- Bước 5: Thỏa thuận đơn giá, nguyên vật liệu sử dụng. Sau đó tiến hành ký kết hợp đồng theo quy định pháp luật;
- Bước 6: Chúng tôi sẽ tiến hàng thi công sửa chữa đúng theo thỏa thuận và thời gian đã cam kết trong hợp đồng;
- Bước 7: Nghiệm thu, kiểm tra công trình trước khi bàn giao;
- Bước 8: Khách hàng tiến hành thanh toán tổng chi phí sửa chữa;
- Bước 9: Xây Dựng An Thiên Phát luôn bảo hành công trình theo từng hạng mục khác nhau. Chế độ hậu mãi dài hạn giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
>>>XEM THÊM:
- Sửa Chữa Gia Cố Biệt Thự Cũ Giá Rẻ, Uy Tín TPHCM
- Sửa Chữa Căn Hộ Chung Cư TPHCM Giá Rẻ, Chuyên Nghiệp
Vậy là Xây Dựng An Thiên Phát đã giới thiệu tất tần tật mọi thông tin liên quan đến sửa chữa văn phòng tại TPHCM ngay tại nội dung trên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu với giá thành phải chăng thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0908 836 369 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé!